Kể từ khi ra mắt vào năm 2012, Versys đã phát triển qua từng năm và nhận được nhiều lời khen ngợi vì tính linh hoạt trên mọi cung đường, sự thoải mái khi lái xe cả ngày và thái độ thân thiện với người lái – một cỗ máy thực sự dành những người đam mê đi phượt phù hợp với khẩu hiệu “hành trình đến mọi nơi”
Đối với năm 2025, quá trình tiến hóa được cân nhắc kỹ lưỡng đó sẽ tiến thêm một bước nữa và quan trọng nhất trong số những thay đổi “giá trị cốt lõi” là việc tăng dung tích xi-lanh và cũng tăng công suất cực đại. Được Kawasaki phát triển dành riêng cho mọi cung đường, từ đường cao tốc có bề mặt hoàn hảo đến những con đường nông thôn gồ ghề, động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng của Versys có dung tích tăng từ 1.043 cm3 lên 1.099 cm3 cho model 2025 nhờ hành trình piston dài hơn 3 mm. Đổi lại, điều này – cùng với các điều chỉnh tinh tế khác – làm tăng công suất tối đa từ 120 PS lên 135 PS.
Ngoài ra, mô-men xoắn ở vòng tua trung bình-cao tăng lên khiến trải nghiệm lái xe vốn đã tuyệt vời càng trở nên thú vị hơn. Các mẫu xe mới (Standard, S và SE Edition với tùy chọn hành lý*) cũng nhận được một số nâng cấp nhằm cải thiện tiềm năng du lịch.
Tính năng Kawasaki Quick Shifter (KQS) được cập nhật hiện hoạt động từ điểm chuyển số tối thiểu thấp hơn là 1500 vòng/phút, trong khi tỷ số truyền cao mới tăng cường sự thoải mái khi đi du lịch kết hợp với kiểm soát hành trình điện tử. Về mặt thay đổi động cơ, các tiêu chí được chọn bao gồm phễu nạp trung tâm dài hơn 45 mm so với phễu nạp bên ngoài, giúp tăng mô-men xoắn trong khoảng từ 4.000 đến 7.000 vòng/phút.
Các cổng nạp đã được tối ưu hóa để phù hợp với thay đổi thân bướm ga hẹp hơn so với dung tích xi lanh tăng lên của xe. Tốc độ dòng khí nạp cao hơn kết quả trong phạm vi vòng tua thấp đến trung bình có lợi cho mô-men xoắn trong phạm vi vòng tua thấp đến trung bình. Ngoài ra, các thiết lập ECU mới được tối ưu hóa cho dung tích xi lanh cao hơn có đặc điểm mở van bướm ga được điều chỉnh trên toàn bộ phạm vi vòng tua trong khi các cấu hình cam có độ nâng van thấp hơn cũng góp phần tăng mô-men xoắn trong phạm vi vòng tua thấp đến trung bình.
Khả năng vận hành được cải thiện cũng nhờ khối lượng bánh đà nặng hơn và bộ cân bằng thứ cấp giúp giảm độ rung quá mức trong khi các ống nối lớn nối với ống xả 1-4 và 2-3, góp phần cải thiện hiệu suất ở mọi vòng tua máy. Và để kiểm soát mọi thứ, bộ làm mát dầu đã được bổ sung vào năm 2025 để cải thiện hiệu suất làm mát. Hệ thống phanh cũng được cải tiến với đĩa sau tăng từ ø250 mm > ø260 mm.
Cổng USB-C là tiêu chuẩn, chủ sở hữu Versys 1100 sẽ được phục vụ tốt với một loạt các mục bao gồm kiểm soát lực kéo KTRC, quản lý vào cua, chế độ công suất và lựa chọn chế độ lái – đối với chủ sở hữu SE – hệ thống treo giảm chấn điện tử Showa. Tự hào với sự tiện lợi của Ứng dụng điện thoại thông minh Rideology độc đáo của Kawasaki (hiện đã sẵn sàng cho chức năng ra lệnh bằng giọng nói) và bạn có nền tảng khám phá hành tinh lý tưởng. Versys 1100 – Hành trình đến: Mọi nơi.
Versys 2025 có các màu sau**
Versys 1100:
Versys 1100 S:
Versys 1100 SE:
*Vui lòng kiểm tra với đại lý Kawasaki MaxMoto của bạn về các mẫu xe, màu sắc cùng với tình trạng còn hàng của mẫu xe tại Việt Nam.
Kawasaki W230 là một mẫu xe máy retro với thiết kế cổ điển và các…
THẾ HỆ MỚI Z900 MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM CHO CÁC GIÁC QUAN Kế thừa đặc tính thú vị…
💥 W175 SE Xanh Army 💲 Giá niêm yết: 77.500.000 VNĐ 💣 𝐆𝐈𝐀́ 𝐔̛𝐔 Đ𝐀̃𝐈:…
Z1000 ABS: GIÁ ƯU ĐÃI 328.000.000 Z1000 R EDITION : GIÁ ƯU ĐÃI 388.000.000 (more…)